Chính sách vận chuyển

  • Nhân viên giao nhận gọi người nhận tối thiểu 03 cuộc gọi nếu người nhận không nhấc máy hoặc không liên lạc được.
  • Trong trường hợp không liên hệ được, nhân viên giao nhận sẽ để lại tin nhắn cho người nhận.
  • Đối tác vận chuyển sẽ thực hiên theo 1 trong 3 yêu cầu của người gửi khi tạo đơn, gồm:
    • Không cho xem hàng.
    • Cho xem hàng – không cho thử hàng (tối đa 15 phút).
    • Cho thử hàng (tối đa 15 phút).
  • Hỗ trợ người nhận hẹn lại thời gian giao hàng tối đa 05 (năm) ngày kể từ ngày giao hàng lần đầu tiên.
  • Khi nhận hàng, khách hàng cần ký nhận và ghi rõ họ tên vào phiếu giao hàng.
  • Chúng tôi không áp dụng dịch vụ hẹn giờ giao hàng, giao hàng tận phòng tại các khu chung cư.
  • Chúng tôi không hỗ trợ những yêu cầu nằm ngoài quy định của đối tác vận chuyển như: giao hàng ra ngoài phạm vi giao.